Header Ads

Bm622 Connecting Only Fixed

Isang araw nag eexperiment ako ng scripts  para mapabilis ako ng pag generate ng admin pass ng 2011. Nagtataaka ako bat  noong natapos kuna  nag change mac na ako puro connecting mga mac na tested ko na, ilanting  macdo ding ang kinain ng tabo  ayaw padin mabusog..Connecting padin No BSID



Tinignan ko lahat ng config eto yung config na pwedeng i edit para di kayo pasokin ni globo . na eedit naman talga eto.
CWMP-  kuneg naka admin ka nag edit ka d2 napansin ko lang na di bumabalik yung default user and pass nya  kung nag restore default ka..


Manual ko nilagay yung default hgw:hgw and acs:acs  saka ako ng reboot ..



Ayon  nag connect siya..


NOTE:  Di lahat ng connecting at no BSID  eto sulosyun may pag kakataon ng hardware ,mac problem or baka maintenance.




2 comments

Unknown said...

wala po bang magiging problema? kahit legit pa ang wimax namin, connecting lang kasi ng connecting ang nalabas kapag pinipihit ko yung antena sa ibang direksyon, eh mas malakas ang signal sa pwestong iyon, kapag hindi ko ginagalaw yung antena ay 30 to 40 kbps po ung download rate at nasa 20% lang po yung signal strength, kapag nasa ibang direksyong ay umaabot ng 50 to 60% ang signal strength, help po

Chucks said...

@Christopher Balba Enriquez

kung legit kayo? baka may utang kayo ng 2 months kahit 60% ang signal mag kokoenk yan... tsk!! kung wala kayo utang baka maintenance jan

blogmytuts. Powered by Blogger.